Thursday, April 24, 2008

KAILAN SUWERTENG MAGPAKASAL?





KAPALARAN AYON SA INYONG NUMERO





Kailan Suwerteng Magpaksal?

Dear Maestro,

Itatanong ko lang kung kami na po ba ng boyfriend ko ang magkakatuluyan at wala na bang magiging hadlang sa aming pagmamahalan? Three years na po kasi kaming mag-on pero nito lang last year idinaan sa pagsubok ang aming samahan nang isang babae ang nagka-gusto sa kanya, naging mag-MU sila ng hindi mo nalalaman. Buti na lang inamin nya sa akin ito, dahil nakunsensiya daw siya, kaya pinamili ko siya at pinili nya naman ako mula nuon wala na silang naging komunikasyon pa ng ka-MU nyang iyon. Sa susunod na taon ay nagbabalak na kaming magpakasal, matutuloy kaya ito at anong buwan at petsa ang favorable sa amin para suwertehen ang papasukin naming pag-aasawa. August 23, 1984 ang birthday ko at May 7, 1982 naman ang boyfriend ko.

Umaasa,
Nymph ng Don Justo Village, Angono, Rizal

Dear Nymph,

Kung mayaman o sabihin na lang nating may kaya sa buhay ang lalaking boyfriend mo, tiyak ang magaganap kayo na nga ang magkakatuluyan. Nangyari ang ganoong pag-aanalisa sapagkat ang mga babaing taong singko kung ating tawagin, tulad din nilang may bitbit na numerong 5, 14, at 23, ay kadalasan nakapag-aasawa ng mayaman o kung hindi man, sa masagwang salita ay nagiging kabit ng mayaman.

Sa kaso mo, dahil Virgo ang zodiac sign mo habang Taurus naman ang boyfriend mo, tunay ngang tugma at sadyang compatible kayo. Ibig sabihin, malaki ang pag-asa na kayo na nga ang magkakatuluyan lalo’t higit kung buwan ng Oktubre o kaya’y Nobiyembre ang naging anniversary ninyo ng siya ay sagutin mo o sabihin na lang nating ng pormal na nangyari ang inyong relasyon.
Sa makatuwid, bukod sa sarili nyong zodiac sign period na Agosto hanggang Setyembre at Abril hanggang Mayo, ang isa pang favorable na buwan o panahon sa inyong dalawa ay ang buwan ng Oktubre hanggang Nobiyembre. Kaya kung nagbabalak kayong magpakasal sa susunod na taong 2009, ituon ang nasabing matrimonyo ng kasal sa nabanggit ng mga buwan, maaaring buwan ng Mayo, Agosto, Setyembre, Oktubre o kaya’y Nobiyembre. Piliin ang petsa kung saan, nasa strong number category, tulad ng petsang 1, 10, 19, 28, 9, 18, 27, 8, 17, at 26, upang maging favorable sa weak number na 7 ng boyfriend mo at favorable din ang nasabing mga petsa sa “neutral number mong 23”, kung saan, bukod nga pala sa nasabing mga petsa sa nasabing kasal, puwede ring isa alang-alang ang sarili mong numero na 5, 14 at 23, upang mas maging lapitin naman ng pera o materyal na bagay ang inyong samahan.

Huwag na wag ding kakalimutang ituon ang araw o petsa ng kasal, kung saan, nasa full moon, new moon o first quarter ang buwan, upang sa ganon tulad ng papalaki at papabulas na liwanag ng buwan, maging papabulas din ang papaunlad ang inyong itatayong samahan.

Ayon sa inyong Love Calendar tulad ng iyong inaasahan, wala na ngang magiging hadlang pa sa inyong pagmamahalan, sa taong 2009, sa nasabi ng mga buwan, malaya at masaya na kayong makapagpapakasal, upang tamasahin ang pagtatayo ng isang maligaya, at pang habang buhay na pagpapamilya.

---------30--------

NAIS MO BANG MAKASAMA SI MAESTRO HONORIO ONG? 🏩🏩Pwede! Makakasama mo si Maestro Honorio Ong.. kung bibili ka ng kanyang ika-4 na AKLAT.... para kahit saan... sa sasakyan, sa pananghalian, sa CR, sa madaling araw, sa ibayong dagat, sa iyong pag-gising at maging sa iyong pagtulog ay makatabi nyo si Maestro Honorio Ong sa pamamagitan ng kanyang ika-4 na aklat IBINULGAR... ANG SIKRETO NG IYONG KAPALARAN. (may espesyal din topic tungkol sa mga anting-anting, agimat at talisman sa nasabing aklat at compatibility o tungkol sa maligayang pakikipag-relasyon) :)😻😻😻🏩

Ang ika-4 na Aklat ni Maestro Honorio Ong ay esklusibong mabibili lamang sa tanggapan ng pahayagang Bulgar sa 538 Quezon Avenue, Quezon City sa harap mismo ng Sto. Domingo Church sa murang-murang halagang P415 only.

At kung nais nyo ng on line delivery i-add at makipag-friend kay Maestro Honorio Ong sa kanyang FB or FACEBOOK account na Maestro Honorio Ong  para sa iba pang detalye. Maraming salamat po :)



24 comments:

  1. Hi po maestro itatanong ko lang po kung anong swerteng numero sa pagpapakasal.?balak po kase namin ng bf ko magpakasal this coming december 2015 po.ang birthday po ng boyfrnd ko ay november 2,1987 at ako naman po ay august 5, 1986. . . mag sisix years na po kami sa sept. 27.2015. . . i need your help po ano pong swerte at magandang arw ng pagpapakasal para sa aming dalawa ngaung december. . salamat po wait ko po reply nyo.Godbless

    ReplyDelete
  2. Dear maestro ano po pinakaswerte araw at buwan magpapakasal po... My blk po kc kmi this year..

    ReplyDelete
  3. Hi maestro, tatanung ko lang po anung maswerteng petsa ng kasal para sa buwan ng mayo. Balak po namin magpakasal ng bf ko. Tnx

    ReplyDelete
  4. Hi maestro, tatanung ko lang po anung maswerteng petsa ng kasal para sa buwan ng mayo. Balak po namin magpakasal ng bf ko. Tnx

    ReplyDelete
  5. Hi po anong po magandang numero at month para mag pakasal papakasal po kmi ng asawa q aug.17,1985 birthday q po at cia nmn po nov.1 1989

    ReplyDelete
  6. Hi po anong po magandang numero at month para mag pakasal papakasal po kmi ng asawa q aug.17,1985 birthday q po at cia nmn po nov.1 1989

    ReplyDelete
  7. Hello po ako po ay ikakasal sa aking kabiyak sa aug 5 2017 maswerte po b ito ang birthday ko po nov 13 1989 sa kanya naman po feb 28 1985

    ReplyDelete
  8. Hello po ako po ay ikakasal sa aking kabiyak sa aug 5 2017 maswerte po b ito ang birthday ko po nov 13 1989 sa kanya naman po feb 28 1985

    ReplyDelete
  9. Hi po have a good day kami po ay ikakasal sa aug 8 2017, ang birthday ko po is april 26 1984 at ang kabiyak ko ay feb 15 1980 maswerteng araw po ba ito? Thanks po and god bless :-)

    ReplyDelete
  10. hi po balak po namin magpakasal this year ano po kaya maswerteng petsa..bday ko po is march 11 1988 and my fiancee is june 6 1987..thanks po...God bless

    ReplyDelete
  11. Hello po maestro ayos lng po ba na mgpakasal sa araw ng lunar eclipse..dun po kc npatapat ang araw ng kasal nmen

    ReplyDelete
  12. Hello po Maestro Ong ano po magandang negosyo sa aming mag asawa? Ano po masasabi nyo sa relasyon namin bilang mag asawa. July 22, 1973 ang birthday ko sa asawa ko po September 8, 1970 pki analyze na rin po ang birthday ng aking Anak February 15, 2002. Salamat na marami po sa pagtugon

    ReplyDelete
  13. Hi maestro .Kumusta po kayo? Tanong ko lang po. Ikakasal po kami dis coming jan 19 2019. Pero sinuot na po ng partner ko yong ring namin . Ok lang po ba naisuot na niya kasi daw sa sobrang excited niya . Ano po ba pamahiin nito? Pls po rply . Thank you

    ReplyDelete
  14. hi..maestro magandang hapon po ako po si maria fe gusto ko lng pong malaman kung magkakatuluyan po ba kmi nang boyfriend ko 4years na po kmi mag-on ang birthday ko nga po pla ay december 27 1988 at ang boyfriend ko nmn po ay december 24 1955 po.sana po isa po ko sa mapili mong sagutin umaasa po ko sa magiging tugun mo maestro salamat po...

    ReplyDelete
  15. Magandang araw po maestro,hihingi po sana ako ng advice kung anung maswerteng buwan petsa at kulay ng kasuutan ang bagay sa aming kasal.kami po ay may isang anak ba balak naming magapakasal ngaung taon.June 18, 1988 po ako at ang asawa q ay May 25, 1989..salamat po..

    ReplyDelete
  16. Anu pong petsa ang magadang gawing araw ng kasal sa buwan ng june

    ReplyDelete
    Replies
    1. Maestro august 23 1989 birthday ko at january 07 1997 bday bf kme b tlga mgkatuluyan..

      Delete
    2. Blak nya sa nxt 2021 pkasal kc 24 na sya

      Delete
  17. Hi maestro ano po ba ang magandang araw ganapin ang kasal nmin sa october

    ReplyDelete
  18. Hi maestro, nagbbalak na po kmi mgpakasal ng boyfriend ko nextyear kaso hindi nmin alam kong ano mgnda petsa at buwan na swerte sa pgppksal.. Ang birthday ko po august 28,1981, at bf ko nmn nobyembre 29,1979 ..

    ReplyDelete
  19. Hello po maestro gusto na po nmn mag pakasal nag bf ko sa taon 2020 po ano puba ang maganda buwan o date na kasal april161993 po ako at ang bf kupo naman ay settember 4 1989 po sya salamat p.o. sa pag sagot

    ReplyDelete
  20. hello maestro, nagbabalak po kaming magpakasal nang bf ko ngayong 2023 ano po bang buwan at araw ang maganda? February 3, 1995 po ako at siya naman po ay April 20, 1996. Salamat po sa pagsagot.

    ReplyDelete
  21. Good morning po maestro, mgtatanong po sana ako kung anong mgandang petsa ngayong march 2023 pra sa kasal? Aug 22 1993 po ang bride April 30 1991 po ang groom. maraming sakamat po . Di dw po kasi pwede sa Mar 8

    ReplyDelete
  22. Hello maestro kami Po ng boyfriend ko ay ikakasal sa buwan ng mayo ano pong magandang date Ang birthday kopo ay January 12 1998 Yung bf ko Naman Po Sept 1 1993

    ReplyDelete