Thursday, April 17, 2014

Ang Sikreto ng Gayuma, Ibinulgar



ANG SIKRETO NG IYONG KAPALARAN (IKA- 2 AKLAT ni MAESTRO HONORIO ONG




Narito ang sample ng Lesson 5 ng nasabing libro ni Maestro Honorio Ong


Ang Sikreto ng Gayuma, Ibinulgar


"Powerful infatuations can be induced by the skilful potioneer, but never yet has anyone managed to create the truly unbreakable, eternal, unconditional attachment that alone can be called Love.” ~ Hector Dagworth-Granger on love potions. (From Harry Potter by J.K Rowling)

****

Ano ang gayuma?

Ang gayuma ay isang uri ng Black Magic o Mahika Negra dahil sa pagsasagawa nito, iyong "free will" (kalayaan at angking kalooban ng isang tao na mamili ng kanyang gusto) ay ipapasailalim ng "mangga-gayuma" o ng "nagpapa-gayuma" sa kanyang kalooban.


Anopa’t ang pang-gagayuma ay tulad din ng "hipnotismo". Sa hipnotismo, parang na-istatwa, wala sa loob at hindi niya alam, magiging sunod-sunuran sa anomang naisin mo ang isang tao.

Sa gayuma ay halos ganon din, bigla na lang mapapa-ibig ang isang tao, gayong hindi naman niya ginusto ang taong kanyang minahal.

*****


Alam mo iyang gayuma ay madaling maipapaliwanag sa siyentipikong paraan.


Ayon kay Jane Lyle sa kanyang aklat na Body Language, kamakailan lang nag-experimento ang mga scientist tungkol sa "male scent" at ang kaugnayan nito sa pang-amoy ng isang babae.


Sa madaling salita ay babae ang subject sa experimenting ito. Ang misyon: “Aalamin ang talas ng pang-amoy ng mga babae na may kaugnayan sa "male scent" o sa isaktong salita sa Tagalog "gaano ba kaaskad ang amoy ng lalaki na sukdulang ika-akit ng isang babae?"


Iyan ang title o layunin ng nasabing experimento.


Ngayon bago ang experimento, nuon paman ay tanggap ng katotohanan sa larangan ng "smell investigative report" para sa mga babae ang ganitong fact o katotohanan: "A woman’s sense of smell is also tied up with her mestrual cycle, reaching its lowest level during menstruation and becoming most acurate at the time of ovulation." (Body Language, Read The Hidden Codes and Maximize Your Potential, by Jane Lyle, Reed International Books Limited, 1993).


Ibig sabihin, kapag may regla ang isang babae, mahirap gayumahin, dahil ang kanyang pang-amoy, maaaring pang-amoy o pang-langhap sa semilya ng isang lalaki ay mababaw o hindi masyadong matindi.

Ang tamang panahon ng pangga-gayuma

Subalit sa panahong tapos na ang regla at nasa panahon na ng "ovulation period" ito rin ang panahong "fertile" ang isang babae, ito ang the best time para gayumahin mo ang isang babae, dahil sobrang talas at sobrang lakas talaga ang pang-amoy nila sa sa panahong ito. Kaya naman matalas din ang pang-amoy nila sa semilyang inilalabas ng isang lalaki.


Kung baga sa usapang pang-kato: "pawis palang ng lalaking crush nya ang maamoy, hinihimatayin na talaga siya sa kaligayahan, lalo na’t kapag nasa ovulation o fertile period ang nasabing babae!"

Sadyang nakakalibog ang mga babae sa panahong sila ay nasa fertile period


Bukod sa katotohanang banggit, napatunayan din sa isang experimento na "kapag bumibisita ang mga babaeng fertile o nasa ovulation period sa mga bilanguan na puro lalaki ang nakakulong, ayon sa report sadyang nagugulo at nag-iinit ang mga kalalakihan, kaya sa isang kulungan sa America pinag-bawal na ang pagbisita ng mga babaing nasa ovulation period sa mga bilanguan."


Ang kemikal na pheromones

Ano ngayon iyong sinasabi nating kakaibang "pawis or scent" na naamoy ng isang lalaki sa panahong nasa ovulation period ang isang babae na sukdulang mag-init ang kanyang katawan?

Ito ang tinatawag na sexual scents na "pheromones”.


Itong kemikal na ito ang pinapakawalan ng mga insekto sa panahong naghahanap sila ng lalaking makakatalik. Libo-libong milya ang layo, lilipad ang isang lalaking ibon, upang puntahan ang makapamukaw halimuyak na sadyang umaakit at gumigising sa kanyang pagkalalaki.


Sinasabing lahat ng hayop ay nagtataglay ng pheromones mula sa pinakamaliit na langgam hanggang sa pinaka-malaking elepante, dahil kung wala ang kemikal na ito na inilalabas ng katawan, hindi magaganap ang "mating seasons" o "aktuwal na pagtatalik ng bawat may buhay"  upang maparami at magpalahi.

Ito kasing kemikal na ito ang nagpapasidhi ng damdamin at nagpapasiklot ng katawan at pumupukaw din ng isang bahagi ng utak na responsable sa kalibugan upang kapwa maginit ang dalawang indibidual.


(ang karugtong ng nasabing asignatura ay matatagpuan sa Ikalawang Aklat Ni Maestro Honorio Ong sa LESON 5 page 223……… Ang Sikreto ng Gayuma, Ibinulgar

----30-------




NAIS MO BANG MAKASAMA SI MAESTRO HONORIO ONG? 🏩🏩Pwede! Makakasama mo si Maestro Honorio Ong.. kung bibili ka ng kanyang ika-4 na AKLAT.... para kahit saan... sa sasakyan, sa pananghalian, sa CR, sa madaling araw, sa ibayong dagat, sa iyong pag-gising at maging sa iyong pagtulog ay makatabi nyo si Maestro Honorio Ong sa pamamagitan ng kanyang ika-4 na aklat IBINULGAR... ANG SIKRETO NG IYONG KAPALARAN. (may espesyal din topic tungkol sa mga anting-anting, agimat at talisman sa nasabing aklat at compatibility o tungkol sa maligayang pakikipag-relasyon) :)😻😻😻🏩

Ang ika-4 na Aklat ni Maestro Honorio Ong ay esklusibong mabibili lamang sa tanggapan ng pahayagang Bulgar sa 538 Quezon Avenue, Quezon City sa harap mismo ng Sto. Domingo Church sa murang-murang halagang P415 only.

At kung nais nyo ng on line delivery i-add at makipag-friend kay Maestro Honorio Ong sa kanyang FB or FACEBOOK account na Maestro Honorio Ong  para sa iba pang detalye. Maraming salamat po :)





56 comments:

  1. paano po ba mag tanong sain nyo ng aking kapalaran

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magandang Araw po Annaliza Padilla...paki-friend na lang po si Maestro Honorio Ong sa kanyang Facebook account, upang makapag tanong po kayo ng maayos....lalo na kapag nagkataong "on line po siya". Maraming salamat po!

      Delete
  2. iwan ko po bago pa kc ako dito ehh ??

    ReplyDelete
  3. magandang araw po ang thesis ko po kasi ay tungkol sa gayuma gusto ko lang pong malinawa kung nawawala po ang bisa nito? at nalalaman po ba ng nagayauma na nagayuma sila natatandaan po ba nila ito? ska ano po ba ang maaring psychological concept ng gayuma..marami pong salamat

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magandang Araw ...paki-friend na lang po si Maestro Honorio Ong sa kanyang Facebook account, upang makapag tanong po kayo ng maayos....lalo na kapag nagkataong "on line po siya". Maraming salamat po!

      Delete
    2. Hi..pwedi ko ba mabasa ang thesis mo? Para malinawan din ako sa pagkakaiba ng nagayuma ay hindi nagayuma

      Delete
  4. Kung gusto nyo ng legit na marunong manggayuma, try to txt this #09355626901
    hindi sya nagpepresyo pero ang galing tumalab ng gayuma nya

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nasubukan nyo na ho? Bakit ho ung iba sabi scammer daw ho

      Delete
    2. Try teMarg. Sobrang galing!! 09493612919. Nagkalayo kami ng matagal.And ngayon sa pagbabalik nya magpapakasal na kami

      Delete
    3. cnubukn mo n ba??

      Delete
    4. Mga sir madam tulungan niyo naman po ako gusto ko po na bumalik sa akin ang aking taong minamahal . Text niyo po ako sa mga may alam po at sa mga epektibo po pag panggayuma po ito po number ko po 09488243807

      Delete
    5. active pa po ba yang mga number nla ..??

      Delete
  5. mgandang hapon mtagal na pghanga pero de ko maisiwalat gusto ko po sya paano ko sya maaakit? anong orasyon dpat gawin?

    ReplyDelete
  6. just txt me if you want help 09984087412

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi is this true?can you please help me

      Delete
  7. Try ka Edna. Natulungan nya ako sa lahat ng aspeto. Sa pinansyal sa swerte at higit sa lahat.. pinabalik nya saakin ang taong mahal ko. Salamat ka edna. 09254695890

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gumagana po b ung number nya..gusto q sna magpatulong about s bf q dto s dubai..gusto q xa bmalik s kin

      Delete
  8. sa gusto po ng tulong boy girl.bakla tomboy matutulongan nya madami na ako friend na nilapit saknya nahelp nya.pakitxt ako 09096447782

    ReplyDelete
  9. Try teMarg. Sobrang galing!! 09493612919. Nagkalayo kami ng matagal.And ngayon sa pagbabalik nya magpapakasal na kami

    ReplyDelete
    Replies
    1. Active pa po ba yung # niya until now??? Tnx po

      Delete
  10. c ate teresita lang ang ng abono at d naniningil pag ng papagmot....

    ReplyDelete
  11. contact no po nya?

    ReplyDelete
  12. Hi guys. Sana matulungan din kayo ng nakatulong sakin :) 0999-503-4966..

    Sobrang galing, at sobrang bait ni ate Ambet.

    ReplyDelete
  13. May alam ako..sa toril davao...epektibo trumabaho..days lng...c jet...0948 827 6245...simple trumabaho..kulam at gayuma...try nyo...

    ReplyDelete
  14. ..saan at paano ako makakakuha o matutu ng gayuma??

    ReplyDelete
  15. meron po ba dito na tiga davao?kung meron patulong pi ako na magpahanap ng marunong manggayuma

    ReplyDelete
  16. meron po ba dito na tiga davao?kung meron patulong pi ako na magpahanap ng marunong manggayuma

    ReplyDelete
  17. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  18. Pwede niyuo po ba akong bigyan ng gayuma para mapaibig si Pia Worst Butt? Saka ko na lang po kayo bayaran kapag naging asawa ko na siya para hingi na lang po ako sa kanya ng pambayad. Thanks po.

    ReplyDelete
  19. meron po ba gayuma na pagnawala ang epikto nito..hindi rin mwawala ang pagmamahl nya..pasagot po...salamat po

    ReplyDelete
  20. gusto ko lng po bumalik pagmamahal ng gf ko skin..ilang araw kona po syang sinusuyo....sino po pwedeng hingian ng tulong? patxt po ko sa na to 09753600250

    ReplyDelete
  21. meron po ba gayuma na wlang side effect o kapalit?

    ReplyDelete
  22. Paano po ba tanggalin yung gayuma sa nagayuma n tao? Or ano po panangga sa taong nangagayuma para ndi n tumalab yung gayuma nila? Yung gf ko kasi parang nagayuma ng ex niya. At sana po paano pala paano mangayuma at mag hypnotize para aware po ako may kasama kasi ako sa work na hynotize daw ayun nakuhaan siya ng cash at cp niya binigay niya kasi parang nawala daq siya sa sarili niya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tawagan mo ito sya nkatulong sa akin kung paano nkblik yung ninakaw n cp ko. Nabsa niya n ktulong nmin ang kmuha mgling sya

      Delete
  23. May pag asa pa ba ang isang kalbo tulad ko na .iibigin

    ReplyDelete
  24. May pag asa pa ba ang isang kalbo tulad ko na .iibigin

    ReplyDelete
  25. hi meron pa ho b kyong alm n nanggagayuma?rply nman po pls

    ReplyDelete
  26. Paano makawala sa gayuma? I want to be free.

    ReplyDelete
  27. May alam ho ba kayo na gayuma sa taong umalis?gusto kong humingi ng tulong.nasa ibang bansa po ang bf ko halos 4 taon n kmi..pero nitong mga nkaraang araw nppansin ko nanlalamig na sya.gusto ko po sanang mkhingi ng orasyon para mnumbalik ang pagmmhal nya sa akin.sana po mtulungan nyo ako..maraming salamat po carol.pineda28@yahoo
    com

    ReplyDelete
  28. Please help po pano po b mapablik ang akin asawa

    ReplyDelete
  29. Gusto ko bumlik skin bf ko..help po

    ReplyDelete
  30. Maraming salamat MERVYN sa pagpapaalam sa akin tungkol sa PA OBA. Nakipag-ugnay din ako kay PA OBA kahapon tungkol sa aking problema at talagang tinulungan niya ako upang ibalik sa akin ang kasintahan. Ang lahat ay totoong nangyari tulad ng sinabi ni MERVYN. Napakasaya ko ngayon na ang kasintahan ay kasama ko siya.
    Maaari kang makipag-ugnay sa PA OBA din kung mayroong anumang problema sa iyong relasyon. obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    ReplyDelete
  31. Sa wakas ay nakahanap na ako ng isang tunay na manggagamot na nakapagbalik sa akin ng aking asawa kahapon na sobrang saya ko ngayon. Isang malaking pasasalamat sa PA OBA sa pagbabalik ng aking asawa, at gusto ko ring pasalamatan si Danica Ricardo sa pagbabahagi ng komento tungkol sa PA OBA sa internet.
    Kung gusto mo ring tulungan ka ng PA OBA, maaari mo siyang kontakin sa whatsapp/viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    ReplyDelete